Hãng kiểm toán TC Group mua lại Công ty Murray Harcourt

(BKTO) - Tập đoàn TC (TC Group) là 1 trong 40 công ty kế toán, kiểm toán và tư vấn thuế hàng đầu tại Vương quốc Anh, nằm trong danh sách 40 công ty phát triển nhanh nhất ở Anh với các văn phòng ở khắp khu vực Đông Nam, Tây Nam, Midlands, Đông Yorkshire, Tây Yorkshire… Tốc độ tăng trưởng của TC được dự báo sẽ ngày càng nhanh chóng hơn khi mới đây, Tập đoàn đã quyết định mua lại công ty Murray Harcourt có trụ sở tại TP.Leeds.



                
   

Việc sáp nhập sẽ đem lại lợi ích cho hai bên. Ảnh: TC Group
   

   
Murray Harcourt là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính DN. Đối tượng khách hàng của Công ty chủ yếu là các công ty, tập đoàn gia đình, các tổ chức, DN tư nhân, DN khu vực công... Murray Harcourt vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, việc hợp nhất với TC Group được coi là bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của Công ty. Thỏa thuận sáp nhập lần này sẽ giúp củng cố, mở rộng phạm vi hoạt động của cả 2 công ty. Trở thành thành viên của TC Group, Murray Harcourt sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng khách hàng lớn trên khắp Vương quốc Anh và mở rộng ra phạm vi quốc tế. Hiện nay, TC có thể cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho đông đảo đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt đáp ứng các nhu cầu về lĩnh vực kế toán, kiểm toán ngày càng phức tạp của các DN tốt hơn.

Giám đốc điều hành TC Group Richard Keyes chia sẻ: “Công ty đã tạo dựng được danh tiếng rất tốt đẹp trong suốt thập kỷ qua và luôn có cùng quan điểm với TC về phương châm phục vụ, chăm sóc khách hàng cũng như luôn hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng các dịch vụ Tập đoàn cung cấp, cùng nhau hướng tới một tương lai thịnh vượng hơn cho lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tư vấn”./.
TUỆ LÂM
(Theo accountancytoday.co.uk)
Cùng chuyên mục
Hãng kiểm toán TC Group mua lại Công ty Murray Harcourt